Cách phân biệt rượu Johnnie Walker chính hãng chính xác nhất


Johnnie Walker là một loại rượu phổ biến và được nhiều người yêu thích. Nhưng hiện nay, tình trạng rượu giả, rượu kém chất lượng tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe và túi tiền của nhiều khách hàng. Vậy làm thế nào để phân biệt được rượu thật và giả. Địa chỉ bán rượu Johnnie Walker chính hãng. Hãy cùng theo dõi qua bài viết này nhé!


Cách phân biệt được rượu Johnnie Walker thật giả

Tem rượu

Thông thường, đối với các hãng rượu nổi tiếng như Johnnie Walker, Chivas Regal, Johnnie Walker hay ballantine’s…sẽ có tem thiết kế trên vỏ chai bằng “tem thông minh”. Ta có thể kiểm tra tem bằng nhiều cách.
  • Kiểm tra bằng nước: Tên sản phẩm sẽ biến mất nếu thấm nước trên 2 đầu tem và sẽ trở lại trạng thái bình thường sau khi khô. Nhưng nếu rượu giả chữ sẽ biến mất và không thể phục hồi lại trạng thái ban đầu.
  • Kiểm tra bằng bút dạ quang và đèn huỳnh quang: Khi bôi bút dạ quang hoặc chiếu đèn huỳnh quang lên phần trắng của tem sẽ hiện rõ tên thương hiệu. Nhưng đối với rượu giả thì không làm được điều này.
https://lh6.googleusercontent.com/ZtN8lRXrUt31Ut1tP-tbJX58Pe-H_jMyXiiXKdhmq1YAY37o9AIErGb_LaWfbq_hlxTGHuq1YnY6eIYUrvVjyJkHO451RC7CL9G7VVn9n6tSlgdQDetlYcSujyYVXcP47fqE5BxtF5t9BT0tyv0TBeE
Kiểm tra tem rượu để nhận biết rượu thật hay giả
 

Mức rượu trong chai

Các dòng rượu cao cấp chính hãng luôn được đóng chai bằng dây chuyền hiện đại, do đó về mặt nguyên tắc, mức rượu bên trong chai hầu như 100% đều nhau.

Tuy nhiên, rượu giả thường được chiết hoặc đóng chai thủ công, nên mức rượu sẽ chênh lệch và không đồng đều. Khi quan sát một dãy rượu cùng loại ở cửa hàng, nếu thấy những chai rượu có sự khác biệt về mức rượu trong chai thì cần phải xem xét lại.
 
https://lh6.googleusercontent.com/nALBOFQWjFgHHj_Ttl9D8n82CVhFV2oQfgfE5ecT3fqsvgqL122EfZ5G8I6FSj4deGIs86ZDdkvOuO0uXVXP_L1da9fGq6MZOTykDNpo5DBhdhtdN92ImwaasHgd5LxqmTigZyKmH-e-aRDjxa0
Các dòng rượu cao cấp chính hãng có mức rượu bên trong chai hầu như 100% đều nhau.

Kiểm tra nhãn rượu

Đối với rượu thật, nhãn trên vỏ chai được in sắc sảo và chuyên nghiệp mà rượu giả khó có thể bắt chước được. Nhãn chai rượu thật thường được in chữ nổi khi sờ tay vào và có màu ánh kim.


Nắp nút chai

Người ta hay sử dụng lại những nắp chai rượu thật để làm rượu giả. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ lưỡng thì các nắp thật sau khi được sử dụng lại sẽ còn hằn các vết xước dù chúng được mở với kỹ thuật chuyên nghiệp đến đâu.

Còn nếu nắp chai là hàng giả thì nhìn bằng mắt sẽ thấy không tinh tế, những đường rảnh không đều và đường dập không chuyên nghiệp.


Kiểm tra bọt khí

Khi lật ngược chai rượu, đối với rượu thật thì sẽ xuất hiện những bọt khí mềm mịn, di chuyển chậm ra và nổi dần lên. Nhìn phía trên phần ngược sẽ có bọt khí lớn bám vào chai. Trong khi đó nếu là rượu giả thì bọt khí sẽ to và không đều, chạy với tốc độ thẳng đứng lên trên.


Kiểm tra dưới đáy chai

Rượu giả được chiết xuất cũng như bơm vào chai rất tinh vi. Người ta sẽ khoan 1 lỗ nhỏ dưới đáy chai để bơm rượu giả vào. Do đó, cần quan sát rõ dưới đáy chai có những vết lạ nào không. Thường phần khoan sẽ được dán keo trong rất khó phát hiện. Do đó cần phải quan sát thật kỹ lưỡng.


Địa chỉ mua rượu Johnnie Walker chính hãng

Tại Tân Phú nói riêng hay tp. HCM nói chung, rượu ngoại 24h là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao. 100% các mặt hàng rượu được bày bán tại cửa hàng là rượu thật được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng cũng như làm quà tặng cho người thân bạn bè.

Tại đây bày bán đa dạng các dòng rượu vang, cognac, whisky hay đến những loại rượu phong thủy, thỏa mãn thị hiếu của kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin để phân biệt rượu Johnnie Walker thật và giả. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được cho mình những chai rượu chất lượng, chính hãng. Nếu có nhu cầu trải nghiệm mỹ tửu, đừng quên liên hệ hotline 0984.1111.72 của chúng tôi nhé

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây