Rượu Vang Ý loại nào ngon chất lượng nhất. Địa chỉ mua Rượu Vang Ý HCM chính hãng

Nằm trong số những quốc gia sản xuất và tiêu thụ rượu đầu tiên trên thế giới. Rượu vang Ý ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn, để “góp mặt” trong các lễ hội rượu vang, ra mắt, sinh nhật hay họp mặt gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, hiện nay tại Sài Gòn có quá nhiều sản phẩm và cửa hàng bán rượu vang Ý. Điều này đã khiến không ít người hoang mang và bối rối không biết rượu vang Ý loại nào ngon và địa chỉ mua Rượu vang Ý HCM chính hãng. Để trả lời câu hỏi này, vui lòng đọc bài viết sau. 
 

Các yếu tố làm cho rượu vang Ý ngon 

 
Có hai yếu tố quan trọng để tạo ra một chai rượu vang Ý ngon: công nghệ ủ  và giống nho. Ở Ý, thiên nhiên ưu đãi với ánh nắng dồi dào và đất đai màu mỡ. Do đó đã tạo ra những giống nho quý hiếm mà không quốc gia nào có được. Nho Ý nổi tiếng về độ ngọt, hương vị hạt chia nhẹ và màu đỏ sẫm đẹp mắt. Đây là hai thành phần lý tưởng cho rượu vang lâu năm. 
 
Các yếu tố làm cho rượu vang Ý ngon 


Ngoài công nghệ sản xuất rượu có niên đại hơn 500 năm, mỗi chai rượu vang Ý đều thừa hưởng bí quyết làm rượu truyền thống và mang một dáng vẻ hiện đại khác biệt. Những yếu tố này đã làm nên những loại rượu vang Ý thơm ngon nổi tiếng và làm say lòng người dùng trên toàn thế giới. 
 

Top 2 chai rượu Vang Ý tốt nhất 

 
Có hàng trăm nghìn nhãn hiệu rượu Ý khác nhau, mỗi loại có hương vị và sự thú vị riêng. Tuy nhiên, dưới đây là 2 chai rượu vang Ý mà những người sành rượu không thể bỏ qua. 

Rượu vang Ý 18 Pastoso 

 
Nổi tiếng và cao cấp nhất trong các dòng rượu vang Ý, không thể không kể đến chai 18 Pastoso của Ý. Dòng rượu quý ông này xứng đáng đứng đầu trong danh sách 2 loại rượu vang Ý hàng đầu. 
 
Rượu Vang Ý 18 Pastoso thu hút người dùng từ vẻ ngoài đen bóng


Rượu Vang Ý 18 Pastoso thu hút người dùng từ vẻ ngoài đen bóng. Sau đó là  vị cay nồng bỏng rát nơi cổ họng khi nồng độ cồn của loại rượu này lên tới 18,5 độ. Điều này đặc biệt liên quan đến sự bền bỉ của các quý ông. Trước khi đưa ra thị trường, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi quý đến 12 tháng và  trong chai thêm 6 tháng. Như vậy, hương vị của rượu không chỉ là vị ngọt của nho mà còn có mùi thơm của các loại thảo mộc. Việc lựa chọn kỹ lưỡng từng trái nho và điều kiện lên men nghiêm ngặt là hai yếu tố tạo nên hương vị thơm ngon của loại rượu vang Ý thượng hạng này. 

Do công nghệ sản xuất khó và chất lượng cao nên giá một chai vang Ý 18 Pastoso cũng rất cao. Một chai rượu 750ml có giá 1.850.000 đồng, rất thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng hoặc làm quà biếu. 
 

Rượu vang Ý Roggio


Roggio Velenosi đến từ vùng Piceno thuộc vùng Marche của Ý, với nồng độ cồn 15% đảm bảo mang đến một phong cách rượu đủ mạnh và thích hợp cho các bữa tiệc và buổi tối với bạn bè và đồng nghiệp… Hãy thưởng thức một ly rượu vang này, bạn sẽ bất ngờ được đánh thức bởi hương vị và phong cách của nó ngay từ lần đầu tiên nâng ly khi đưa rượu vào miệng. 

Rượu vang Roggio được nhiều người biết đến với hương vị đặc trưng phức tạp và vô cùng mạnh mẽ. Rượu là sự kết hợp hoàn hảo của hai giống nho Montepulciano và Sangiovese. Là kết tinh của các loại trái cây chín mọng như mận, đậu đen, việt quất với vị cay nồng cực kỳ hấp dẫn. 
 
Roggio Velenosi đến từ vùng Piceno thuộc vùng Marche của Ý, với nồng độ cồn 15%


Ta có thể cảm nhận thấy hương nước hoa và hương hoa thiên nhiên ngọt ngào từ mỗi ngum rượu. Tất cả đều mang đến một hương vị khá tròn trịa, bổ dưỡng, đảm bảo vị tannin đậm đà, mượt mà tạo nên sự cộng hưởng lâu dài trong lòng người thưởng thức. 
 
Những món ăn có thể ăn kèm với loại rượu này để đảm bảo hương vị hoàn hảo nhất là: Thịt nướng và các món chế biến từ nấm núi rừng. Nhiệt độ sử dụng của loại rượu này bạn phải uống khi bảo quản chúng ở nhiệt độ từ 16  đến 18 độ C 
 
Để có thể tạo ra những chai rượu này đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật khá cao và được áp dụng theo đúng quy trình của hãng. Những trái nho chín sẽ được các chuyên gia hái, chọn và chế biến một cách cẩn thận. Sau đó, họ lên men trong các buồng kín ở nhiệt độ tiêu chuẩn, hoàn tất quá trình lên men và chuyển rượu sang thùng gỗ sồi Pháp và ủ tại đây trong 18 tháng trước khi đóng chai và đưa ra thị trường. 

Sau một thời gian ủ rượu đạt chất lượng ổn định sẽ được đóng chai và bảo quản trong hầm khoảng 3-6 tháng để rượu có hương vị bùng nổ nhất.

Địa chỉ mua Rượu Vang Ý HCM chính hãng - Rượu ngoại 24H 


Để sắm cho mình những chai rượu vang Ý tốt nhất để làm quà biếu, biếu tặng hay  sử dụng cho bản thân, hãy đến với Rượu ngoại 24H. 
 
Với đội ngũ chuyên gia sành rượu, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn loại rượu  phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 
 
Không chỉ có rượu vang Ý, đến với chúng tôi, khách hàng có thể tìm thấy những loại rượu vang ngon nhất từ ​​Pháp, Chile và các quốc gia nổi tiếng khác. Liên hệ để được tư vấn

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE mua hàng: 0984.1111.72

Website: www.ruoungoai24h.com
 
Trên đây là top 2 chai rượu vang Ý thơm ngon mà người sành rượu không thể bỏ qua. Chúng tôi nghĩ bạn đã chọn được cửa hàng bán rượu vang Ý HCM tốt nhất. Đừng quên theo dõi Rượu ngoại 24h để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây