Rượu Vang đỏ có lợi ích gì? Địa chỉ cung cấp rượu Vang HCM chính hãng.

Rượu Vang là thức uống được nhiều người Sài Gòn sử dụng để chế biến món ăn, nhâm nhi trong các buổi họp mặt, v.v. Rượu Vang sẽ mang lại những lợi ích mà bạn không ngờ tới. Vậy lợi ích chỉ rượu Vang đỏ mang lại là gì? Địa chỉ cung cấp rượu Vang HCM chính hãng? Cùng rượu ngoại 24h tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Một số lợi ích tuyệt vời của rượu Vang đỏ 

Cải thiện Cholesterol và bảo vệ hệ tim mạch 


Một ly rượu vang đỏ hàng ngày có thể cải thiện mức lipoprotein mật độ cao (cholesterol tốt) cũng như mức lipoprotein mật độ thấp (cholesterol xấu). Điều này chủ yếu là do sự hiện diện của chất chống oxy hóa resveratrol và catechin trong rượu vang đỏ giúp bảo vệ thành động mạch. 

Giảm huyết áp cao 


Uống rượu vang đỏ cũng có thể giúp giảm huyết áp. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong rượu vang đỏ rất lý tưởng để giảm stress oxy hóa mạch máu, nguyên nhân dẫn đến huyết áp cao. Ngoài ra, nó làm tăng nồng độ oxit nitric trong huyết tương, giúp thư giãn thành mạch và cải thiện lưu thông máu.
Một số lợi ích tuyệt vời của rượu Vang đỏ 
 

Giảm nguy cơ ung thư


Rượu vang đỏ chứa chất chống oxy hóa mạnh có khả năng chống ung thư. Uống rượu vang đỏ có thể làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư. Nó đặc biệt hiệu quả đối với ung thư vú, ruột kết và tuyến tiền liệt. Hợp chất resveratrol trong rượu vang đỏ cũng ức chế hoạt động của một loại protein quan trọng thúc đẩy tế bào ung thư. 

Kiểm soát lượng đường trong máu


Hợp chất resveratrol tự nhiên trong rượu vang đỏ cũng có lợi cho những người mắc bệnh tiểu đường. Nó có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu bằng cách kích thích tiết insulin. Ngoài ra còn giúp kích hoạt một loại protein điều chỉnh độ nhạy của glucose và insulin trong máu. 

Một nghiên cứu năm 2013, được công bố trên tạp chí Clinical Nutrition, đã phân tích tác động của polyphenol trong rượu vang đỏ đối với quá trình chuyển hóa glucose và chất béo, đồng thời phát hiện ra tác dụng có lợi của các thành phần không cồn trong chế độ ăn uống rượu vang đỏ (chủ yếu là polyphenol) đối với tình trạng kháng insulin và mang lại hiệu quả tốt hơn bảo vệ chống lại bệnh tim từ rượu vang đỏ hơn các đồ uống có cồn khác. 

Ức chế vi khuẩn đường miệng 


Rượu vang đỏ giúp ngăn ngừa vi khuẩn đường miệng gây ra liên cầu khuẩn bám vào răng và nước bọt. Loại vi khuẩn này có thể gây sâu răng cũng như viêm họng. Đặc tính kháng khuẩn của rượu vang đỏ có thể là do nồng độ polyphenol và  đặc tính chống oxy hóa mạnh. 

Một nghiên cứu năm 2014, được công bố trên tạp chí Food and Agricultural Chemistry, cho thấy khả năng kháng vi sinh vật trong rượu vang đỏ đối với vi khuẩn đường miệng, đặc biệt là chống lại nhóm F. nucleatum và S. oralis. 

Giảm tác động xấu của thực phẩm giàu chất béo


Malondialdehyde là một tác dụng phụ của quá trình tiêu hóa chất béo, được biết là làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và các bệnh mãn tính khác. Do đó, ăn thực phẩm giàu chất béo có thể khiến bạn có nguy cơ bị béo phì, tiểu đường, bệnh tim và nhiều hơn nữa. Nếu bạn ăn thực phẩm giàu chất béo với một ly rượu vang đỏ, bạn có thể giảm nguy cơ này.
Rượu vang đỏ giúp ngăn ngừa vi khuẩn đường miệng gây ra liên cầu khuẩn bám vào răng và nước bọt
 

Giảm nguy cơ sa sút trí tuệ


Uống một đến ba ly rượu vang đỏ mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer. Các hợp chất resveratrol trong rượu vang đỏ có thể  phục hồi các mạch máu não, do đó cải thiện chức năng của não. 

Thuốc chống trầm cảm


Uống rượu vang đỏ vừa phải có thể giúp giảm nguy cơ trầm cảm và thậm chí chống trầm cảm. Ngoài ra, rượu vang đỏ rất giàu melatonin, một hợp chất gây ngủ. Giấc ngủ ngon giúp giảm nguy cơ trầm cảm. 

Một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên tạp chí BMC Medicine cho thấy những người đàn ông và phụ nữ uống từ 2 đến 7 ly rượu mỗi tuần ít bị trầm cảm hơn những người kiêng rượu. Thêm vào đó, rượu vang đỏ chứa nhiều melatonin, một hợp chất gây buồn ngủ và ngủ đủ giấc cũng giúp chống lại chứng trầm cảm. 

Cải thiện sức khỏe làn da


Các chất chống oxy hóa trong rượu vang đỏ thực sự tốt cho làn da của bạn và giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm. Các chất chống oxy hóa như flavonoid, resveratrol và tannin chống lại quá trình lão hóa da bằng cách phục hồi collagen và các sợi đàn hồi. Nó có thể ngăn ngừa sạm da và giảm nếp nhăn. 

Loại bỏ thuốc trừ sâu khỏi trái cây và rau quả 


Bạn có thể loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu trên các sản phẩm như rau, củ, quả,... bằng rượu vang đỏ. Các axit trong rượu vang đỏ giống như một chất làm sạch tuyệt vời, nó có đặc tính kháng khuẩn và hoạt động như một chất khử trùng thông thường. Cách làm: Xịt một chút rượu vang đỏ lên rau củ; dốc trong 10 phút; sau đó rửa sạch bằng nước trong và sử dụng.

Cửa hàng rượu Vang HCM uy tín chính hãng - Rượu ngoại 24H 


Rượu ngoại 24H tự hào là cửa hàng bán rượu vang đỏ tại HCM uy tín, chất lượng và được nhiều tín đồ rượu vang lựa chọn. Có dịp ghé thăm rượu ngoại 24H, bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào thế giới rượu vang đích thực với không gian đầy màu sắc và hương thơm mê hoặc lòng người. 
Cửa hàng rượu Vang HCM uy tín chính hãng - Rượu ngoại 24H 


Nơi đây hội tụ đầy đủ các thương hiệu, phân khúc, chủng loại rượu với giá bán đa dạng, phù hợp với điều kiện của từng đối tượng khách hàng. Những người yêu thích rượu vang đỏ sẽ dễ dàng tìm thấy những chai rượu vang ngon nhất. Liên hệ mua rượu Vang HCM đỏ ngon tại đây.

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE mua hàng: 0984.1111.72

Website: www.ruoungoai24h.com

Những lợi ích sức khỏe của rượu Vang, đặc biệt là rượu Vang đỏ, thật đáng kinh ngạc. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng chế độ uống từ 2 đến 7 ly nhỏ mỗi tuần và bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực của cơ thể. Đừng quên theo dõi cửa hàng rượu Vang HCM - Rượu ngoại 24H để cập nhật thêm những thông tin bổ ích khác nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây