Rượu Vang cho phụ nữ - nhẹ nhàng mà mê đắm

Ngày nay, phụ nữ uống rượu vang ngày càng nhiều. Những người uống quen sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được hương vị phù hợp. Tuy nhiên đối với những người tổ chức tiệc, đôi khi bạn sẽ gặp vài khó khăn trong việc lựa chọn rượu vang cho phái đẹp.
 

Nguyên nhân gây nên sự khó khăn trong việc lựa chọn rượu vang cho phái đẹp

Có nhiều nguyên nhân gây nên khó khăn trong việc lựa chọn rượu vang cho phụ nữ. Sau đây Rượu ngoại 24h xin nêu ra một vài lý do tiêu biểu.

Theo nghiên cứu, cơ thể phụ nữ có ít nước hơn đàn ông. Trong khi đó, rượu vang cần được tan trong nước nên nồng độ cồn trong máu phụ nữ sẽ tăng rất nhanh so với đàn ông. Cùng một loại rượu, cùng một độ vang, nồng độ cồn trong cơ thể người phụ nữ sẽ tăng cao hơn Do đó phụ nữ sẽ dễ say hơn đàn ông.

Khẩu vị của nữ giới và nam giới cũng khác nhau. Thông thường, những quý ông sẽ thích vị đậm đà, hơi chát, trong khi đó phụ nữ lại thích những loại vang dịu nhẹ, ngọt ngào.
 
https://lh5.googleusercontent.com/pT8o3KZELXx_Msakyx8gMTY3M42CMEMW_CVaVS_7c4pivd9fbk9LGY1s2lrYfxLjdMUJf03NlLxWVCE9pSpHpsZVkAM1ePwXpG-rQ23wcZuisA5LeLk1UydQ2xReC98WXtIeIxI7175xWIPWgbXl_zE
Phụ nữ lại thường những loại vang dịu nhẹ, ngọt ngào

Ở Việt Nam và các nước Châu Á, những loại rượu nhập về có xu hướng hợp với đàn ông hơn. Hơn nữa, việc nghiên cứu sở thích, khẩu vị của phụ nữ cũng còn hạn chế. Điều này dẫn đến khó khăn trong việc lựa chọn rượu vang cho phái đẹp.
 

Những lợi ích mà rượu vang mang đến cho phụ nữ

Rượu vang là thức uống làm cho cuộc sống của người phụ nữ trở nên dịu nhẹ và xua tan bao căng thẳng. Các dòng vang đỏ cũng giúp ích cho sức khỏe của người phụ nữ, lưu giữ tuổi xuân của mình.
 
https://lh5.googleusercontent.com/l-KpKd0u74iIA8qyT201t0HZYMAcBA7g_AiZany3rrABnPRBqNu9huAlswcfPaC33PfJ0spLJgARU2Qfqiuku3PO9zLZICs2OGZQzSLBGYgqUS6yHa-dAvvd8mwaDjKZIvV258aAabsA5TntWzGi_bQ
Rượu vang giúp phụ nữ trẻ trung, lấy lại vóc dáng cho phụ nữ

Theo nghiên cứu, trong vang đỏ có nhiều tanin và những chất chống oxy hóa có lợi cho tim mạch. Từ đó giúp phụ nữ trẻ trung, lấy lại vóc dáng cân đối và duy trì sự ổn định cho sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó rượu vang còn giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư, giúp phụ nữ thoải mái tâm hồn, ăn ngon ngủ yên.

Những hương vị rượu vang thích hợp với phái đẹp

Thông thường, các quý cô ưu tiên chọn những loại rượu vang dịu nhẹ, ngọt ngào, ít chát, ít chua, có nồng độ thấp. Hương thơm được phụ nữ yêu thích cũng là hương thơm của các loại trái cây, hoa.

Về nguồn gốc của các loại rượu

Những dòng vang của vùng Bordeaux – Pháp thường có thành phần Merlot nhiều hơn Cabernet Sauvignon. Bên cạnh đó, những dòng vang Ý thường có vị ngọt nhiều, hương vị cũng đậm đà hơn. Thích hợp cho những cô nàng cá tính. Những dòng vang của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha có hương vị đậm đà, vị chát nhiều. 

Về giống nho

Những dòng vang có giống nho ở vùng Pinot Noir của Burgundy – Pháp rất thích hợp cho phái nữ. Loại nho Malvasia, Merlot,… thì thường ngọt ngào và đậm đà hơn. Bên cạnh đó, những loại vang champagne, vang hồng, vang trắng cũng là một lựa chọn hợp lý cho phái đẹp. 

Trên đây là những hương vị vang thích hợp cho phụ nữ. Hy vọng qua bài viết này, các nàng có thể tìm được cho mình những dòng vang thích hợp, trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa trong các bữa tiệc.






 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây