Rượu Vang Chile – Rượu vang Chile trên thị trường có giá bao nhiêu?

Rượu vang chile chính là biểu tượng của những dòng rượu cao cấp với sự tồn tại lâu đời. Nhắc tới rượu vang, mà bỏ qua rượu vang Chile thì đây chính là thiếu sót vô cùng lớn. Bởi lẽ đây là dòng sản phẩm Vang cực kỳ phổ biến với những giá trị được đánh giá cao. Ở Việt Nam, dòng vang này cũng rất được ưa chuộng. Vậy rượu Chile có giá như thế nào? 
 

Rượu vang Chile có nguồn gốc từ đâu?


Lịch sử có ghi lại rằng vào cuộc đánh chiếm Châu Mỹ của người Tây Ban Nha, họ đã mang theo giống nho hiếm của Pháp. Khi họ trồng những giống nho này tại đây, nó sinh sôi phát triển mạnh mẽ cho ra giá trị thu hoạch cao, không sâu bệnh. Điều này có được là nhờ sự phù hợp của khí hậu. Những trái nho chất lượng đó được sử dụng để làm nên các sản phẩm rượu vang chất lượng khiến người dân nơi đây yêu mến cuồng nhiệt.

Vào năm 1980, đây là thời kỳ phục hưng của các nước phương Tây. Vào thời điểm này thì rượu vang mới bắt đầu được quan tâm nhiều hơn. Riêng với dòng vang Chile thì có Aurelio Montes và Douglas Murray là hai người đầu tiên quan tâm đến chất lượng của chúng. Sau thời gian này thì rượu vang Chile dần phát triển mạnh hơn rồi cuối cùng trở thành sản phẩm nổi tiếng trên thế giới.
Rượu vang Chile có nguồn gốc từ đâu?


Khi thưởng thức ly rượu vang Chile, bạn chắc chắn không thể quên được vị ngọt vô cùng đặc biệt của nó. Không có bất kỳ một chút chát nào trong từng giọt rượu len lỏi vào trong bạn. Sự ngọt ngào cùng với hương thơm khi thưởng thức khiến bạn nhấp 1 ngụm điềm tĩnh nhưng bên trong chắc hẳn đang cuộn vào sự đậm đà có một không hai này…

Nhờ vào hương vị đặc trưng và chất lượng không ngừng được nâng cao, rượu Chile ngày càng có giá trị cao trên thị trường.

Có thể bạn chưa biết, những thời gian đầu khi xuất hiện trên thị trường, vang Chile bị chê khá nhiều. Những người biết thưởng thức vang khó tính không đánh giá cao loại rượu vang này. Tuy nhiên, rất bất ngờ rằng những điều đó trở thành “bệ phóng” giúp cho rượu Chile được hoàn thiện ở một góc độ hoàn hảo hơn.

Qua thời gian, minh chứng cho sự vươn tầm hiện nay của loại rượu này đã chứng minh cho tất cả. Các loại rượu vang Chile hiện nay được đánh giá rất cao về hương vị hảo hạng mà nó sở hữu. 
 

Các loại rượu vang chile và phân cấp của dòng rượu vang này 



Hiện nay, hầu hết các loại vang đều được phân cấp. Điều này cũng không ngoại lệ với dòng rượu Chile. Việc phân cấp này giúp các chuyên gia, người mua và người bán có thể định giá chúng chính xác nhất với giá trị và hương vị mang lại. 

Dòng vang chile đang có rất nhiều cấp bậc. Bạn đọc hãy theo dõi cùng Rượu ngoại 24h để xem cấp độ rượu vang chile cụ thể là gì nhé! 
 

Cấp độ 1: Cấp độ vang Varietal Classico


Varietal Classico được biết đến là cấp thấp nhất trong dòng rượu vang Chile. Tại sao lại vậy? Vì thời gian để ủ ở cấp độ Varietal Classico này là khá nhanh. Thường thì giao động từ 3 đến 6 tháng là bạn có thể có được một mẻ rượu vang được ngâm xong. 

Cùng với thời gian ủ nhanh thì thời gian sử dụng rượu cũng khá ngắn. Áp dụng cách bảo quản tốt nhất cho Varietal Classico thì chúng cũng chỉ để được khoảng 2 năm. 
 

Cấp độ 2: Cấp độ vang Selection


Cấp độ Selection của dòng Chile có chất lượng cao hơn Varietal Classico. Theo đó, chúng không chỉ có hương vị ngon hơn, mùi hương ngọt ngào hơn mà còn có thời gian sử dụng và bảo quản dài hơn. Cụ thể khi áp dụng cách bảo quản tốt nhất cho Varietal Classico thì chúng cũng để được khoảng hơn 2 năm.
Các loại rượu vang chile và phân cấp của dòng rượu vang này 

Cấp độ 3: Cấp độ Reserva


Ở cấp độ 3, cấp độ Reserva, những chai rượu vang thuộc cấp độ này được đánh giá là những loại vang trẻ. Chúng được biết đến với hương vị hấp dẫn mà không bị “non nớt” thay vào đó sẽ  “tinh nghịch” khuấy động vị giác của bạn bởi mùi hương đặc trưng và vị ngọt ở tầng giữa. Vị giác của bạn chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước hương và vị tuyệt vời này.
 

Rượu vang Chile trên thị trường có giá như thế nào?


Giá cả của các loại rượu Vang được xem như là ẩn số khi người ta luôn thắc mắc rất nhiều về việc nên mua rượu vang Chile ở đâu? Giá chai rượu vang Chile bao nhiêu tiền?
Rượu vang Chile trên thị trường có giá như thế nào?


Với những chai rượu vang ở cấp độ thấp, mức giá của chúng khá phải chăng. Tuy nhiên ở những dòng vang Chile cao cấp, giá của nó là rất lớn, thậm chí là vô giá. Những loại càng quý hiếm và lâu năm thì giá cả lại càng đắt đỏ. Đó là lý do tại sao có hẳn những chuyên gia định giá rượu vang. 

Tất cả những thông tin về rượu vang Chile đã được Rượu ngoại 24h chia sẻ trên đây với bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn về loại rượu này. Nếu bạn thích rượu vang và yêu hương vị của thứ rượu ngọt thơm bậc nhất thế giới thì hãy thử qua rượu Chile. Chắc rằng bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy. Bạn có thể tìm kiếm mua sản phẩm này tại những cửa hàng chính hãng Rượu ngoại 24h của chúng tôi nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây