Phân biệt Rượu Vang Ý thật giả. Đơn vị bán Rượu Vang Ý HCM uy tín nhất

Rượu vang Ý là thức uống ngày càng được ưa chuộng tại Sài Gòn. Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nên rượu giả càng xuất hiện nhiều. Vì vậy, bạn phải biết cách phân biệt rượu thật và rượu giả cũng như lựa chọn đúng đơn vị bán rượu Vang Ý  HCM  uy tín chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình và của gia đình. 

Rượu vang Ý - Tinh túy từ ​​các loại nho 'huyền thoại' 

 
Từ những chai rượu vang đỏ ruby ​​đậm đến rượu vang trắng thanh lịch, rượu vang hồng mơ mộng, tất cả đều là tinh túy của các loại nho ngon nhất. Nho dùng để ủ rượu sẽ khác với nho dùng làm thực phẩm hàng ngày. Thông thường chúng sẽ có lớp da dày hơn, nhiều tanin hơn, đủ để tạo nên hương vị cay nồng “kinh điển” cho rượu mà ít nguyên liệu khác có thể tạo ra. 
 
Rượu vang Ý - Tinh túy từ ​​các loại nho 'huyền thoại' 

Nước Ý thật may mắn và được mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều điều tuyệt vời để trở thành xứ sở của những loại rượu hảo hạng. Khí hậu ở Địa Trung Hải rất ôn hòa, đất đai phì nhiêu, màu mỡ tạo điều kiện thuận lợi cho các giống nho sinh trưởng và phát triển tốt, cả về chất lượng và số lượng, vượt xa tài nguyên của các vùng khác. 
 
Ngày nay, ở Ý, có hơn 2.000 giống nho khác nhau (bao gồm hơn 500 đến 800 giống bản địa). Các giống nho chính có thể kể tên như sau: Primitivo, Montepulciano, Barbela, Corvina, Nero d’Avola, Sagrantino, Sangiovese, Nebbiolo, Muscat, Prosecco… Trong đó, Primitivo là giống nho huyền thoại và có nguồn gốc từ đất của vùng Puglia - miền Nam nước Ý tạo nên những kiệt tác rượu vang Ý màu đỏ sẫm với hương vị cay nồng đặc trưng và lôi cuốn. 

Phân biệt rượu Vang Ý thật và rượu Vang Ý giả bằng quan sát bên ngoài 

 
Bằng cách quan sát kỹ một chai rượu, bạn cũng có thể phân biệt được một chút đâu là rượu Ý thật và rượu Ý giả. 
 
Trước hết, khi cầm một chai rượu, bạn phải quan sát các yếu tố màu sắc của rượu, lượng rượu trong chai, thậm chí cả  tem của cơ quan thuế đóng trên nút chai. Ngoài ra, hãy chú ý đến thông số kỹ thuật chai hoặc ký hiệu nhãn rượu trên thân chai. 
 
Bạn cần xem xét cẩn thận các yếu tố khác biệt cốt lõi. Đặc biệt là độ cồn trong chai, các chai có giống nhau, chai nhiều hay ít. Lượng rượu bên trong có đồng nhất về màu sắc không? Lớp ánh sáng đi qua rượu có màu nhạt hoặc đậm, nhạt hơn hoặc vẩn đục. Những thao tác này chỉ là bước khởi đầu của việc đánh giá chất lượng của rượu. 
 
Phân biệt rượu Vang Ý thật và rượu Vang Ý giả bằng quan sát bên ngoài 

Điều quan trọng tiếp theo cần chú ý là nhãn chai rượu, chất liệu  chai, màu sắc in trên thân chai có rõ ràng hay không. Ngoài việc chú ý đến vỏ chai, nắp chai, người ta còn quan sát  nút chai rượu bên trong. Để ý xem nút chai rượu có vừa khít với cổ chai không, có bị trầy xước hoặc có dấu hiệu bị mở không. Một chai rượu giả sẽ không có những chi tiết cầu kỳ nên cũng là cách để bạn phân biệt chúng có phải hàng thật chất lượng hay không. 
 

Phân biệt rượu Ý thật - giả sau khi mở nắp chai 

 

Dùng baking soda 

 
Cho một ít baking soda vào rượu, nếu rượu đổi màu hoặc trở nên sẫm màu hơn thì đó là rượu thật. Rượu giả sẽ không đổi màu vì các chất phụ gia không phản ứng với muối nở. 
 

Dùng giấm trắng 

 
Dùng baking soda chỉ có thể phát hiện rượu giả, còn rượu có phải 100% nho hay không thì phải dùng giấm trắng để kiểm tra. 
 
Cách thực hiện như sau: Nếu rượu vẫn bị đổi màu sau khi thử baking soda, hãy thêm một thìa cà phê giấm trắng. Nếu rượu ngay lập tức trở lại màu đỏ tím ban đầu thì đó là rượu nho thật 100%. 
 
Phân biệt rượu Ý thật - giả sau khi mở nắp chai 

Sử dụng khăn tay 

 
Nhỏ một vài giọt cồn vào khăn tay. Nếu là rượu thật, vải sẽ có màu đỏ sẫm, trải đều vì màu đỏ sẫm của rượu thật có sắc tố tự nhiên, nếu giấy có vệt  trắng đục khác biệt với màu đỏ sẫm là giả do việc sử dụng thuốc nhuộm hóa học.

Đơn vị bán Rượu Vang Ý HCM uy tín nhất

 
Gần đây, rượu vang Ý trên thị trường HCM được nhiều khách hàng đánh giá cao không kém gì rượu vang Pháp, Chile. Nguyên nhân là do rượu vang Ý có hương vị ấn tượng, mẫu mã sang trọng cũng như đa dạng các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 
 
Rượu Ngoại 24H tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang Ý uy tín và chất lượng nhất tại HCM. Chúng tôi rất vui khi mang đến thị trường những chai rượu vang nhập khẩu chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Ngoài ra rượu ngoại 24h còn chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang chính thống được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha đến Úc. Trong đó, rượu vang Ý là sản phẩm rượu được bán chạy nhất tại cửa hàng. 
 
Khách hàng có thể tìm thấy rượu vang Ý nhập khẩu chất lượng với giá cả phải chăng tại rượu ngoại 24H. Tất cả các chai rượu do chúng tôi nhập khẩu và phân phối đều có tem mác, năm sản xuất rõ ràng, đảm bảo uy tín với khách hàng. 
 
Rượu ngoại 24H luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Dù yêu cầu của bạn là gì, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên chân thành và một dịch vụ thực sự chuyên nghiệp và lịch lãm. 

Chúc bạn tìm được chai rượu Vang Ý chính hãng và tìm được một địa chỉ bán Rượu vang Ý HCM uy tín chất lượng.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây