Lưu ý chọn quà tặng rượu vang cho những dịp quan trọng

Quà tặng rượu vang phù hợp với nhiều dịp quan trọng khác nhau. Đây là một món quà vừa đẹp mắt lại vừa ý nghĩa. Dưới đây Rượu ngoại 24h sẽ mách bạn cách chọn quà tặng rượu vang thích hợp với từng dịp lễ, tết qua bài viết dưới đây.
 

Quà tặng rượu vang hiểu là gì?


Quà tặng rượu vang là rượu vang hoặc những vật phẩm có liên quan đến rượu vang như hộp quà rượu vang, giỏ quà rượu vang,...vv. 
ruou vang 8
Quà tặng rượu vang hiểu là gì?


Rượu vang có đặc điểm là món quà sang trọng, tinh tế, thích hợp để tặng nhiều đối tượng khác nhau. Món quà này cũng phù hợp với nhiều dịp lễ quan trọng và ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
 

Chọn quà tặng rượu vang cho các dịp quan trọng như thế nào?

 

Quà tặng rượu vang cho sinh nhật


Sinh nhật là dịp vui một năm chỉ có một lần. Ngày sinh nhật đánh dấu một người thêm tuổi mới, đây là cột mốc quan trọng đối với mỗi người. 

Trong ngày vui này, bạn nên tặng quà rượu vang hồng, rượu vang champagene, và đặc biệt là rượu vang đỏ. Màu hồng hay màu đỏ rượu vang sẽ tạo sắc thái vui tươi, khiến ngày sinh nhật thêm vui vẻ, hạnh phúc. 

Rượu champagne thì giúp tạo không khí vô cùng sôi nổi. Đối với dịp sinh nhật, bạn nên tặng hộp quà một chai rượu vang. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm thiệp chúc mừng hoặc bánh ga tô để khiến món quà càng trở nên giá trị.
 

Quà tặng rượu vang cho dịp cưới


Ngày cưới là dịp vui của cả dòng họ. Ngày này rất quan trọng vì nó là dấu mốc thay đổi cả đời người. Do đó, bạn phải rất thận trọng, kỹ càng trong việc lựa chọn quà tặng rượu vang cho đám cưới. 

Rượu ngoại 24h khuyên bạn nên mua vang sủi hoặc vang đỏ. Vang sủi thường được dùng trong các dịp ăn mừng mang tính trọng đại. Bên cạnh đó, vang đỏ với màu đỏ đậm như một biểu tượng của tình yêu sâu đậm chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày cưới.
ruou vang 1
Chọn quà tặng rượu vang cho các dịp quan trọng như thế nào?


Vì tính quan trọng của ngày cưới, bạn nên lựa chọn loại rượu vang hảo hạng, loại cao cấp, đắt tiền càng tốt. Để chọn được loại rượu cao cấp, bạn cần tìm cơ sở kinh doanh rượu vang uy tín và tham khảo tư vấn của nhân viên. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu về các sản phẩm rượu vang qua những ứng dụng đánh giá rượu vang, những bài viết chuyên sâu về rượu. 
 

Quà tặng rượu vang cho tân gia


Tân gia thể hiện sự khởi đầu mới của một người. Một ngôi nhà mới sẽ đem lại những kỉ niệm mới, sự kiện mới. Vì vậy, để đánh dấu ngày quan trọng này, bạn có thể chọn quà tặng rượu vang. Để tặng rượu vang tân gia đúng chuẩn, bạn cần xác định đối tượng nhận quà. 

Nếu đối tượng người nhận là cấp trên, đối tác thì quà tân gia nên là hộp quà vang với tông màu chủ đạo là màu đỏ. Vị rượu nên mạnh một chút và bạn hãy chọn loại cao cấp, chất lượng thuộc dạng top để tạo ấn tượng với người nhận. Hộp đựng nên là hộp gỗ giúp tăng thêm phần sang trọng.
 

Các loại rượu vang làm quà tặng ý nghĩa

 

Rượu Vang đỏ


Vang đỏ cũng có nhiều mức độ khác nhau. Có vang đỏ đậm, có vang thì nhạt hơn. Vang đỏ uống rất đậm đà có hương vị quyến luyến nơi đầu lưỡi. Loại rượu này thích hợp để uống trong ly tròn, thấp. Ly vang đỏ thể hiện được sự quyến rũ và đẳng cấp. Loại vang này rất hợp với hoa hồng, khi uống có thể thả một, hai cánh hoa vào ly để khiến ly vang thêm phần thú vị. Rượu này rất thích hợp để tặng cho người yêu, vợ chồng hoặc người vô cùng thân thiết.
 

Rượu Vang trắng


Vang trắng có nguyên liệu từ nho xanh và có nhiều hương vị khác nhau. Có loại vang trắng thì vị rất dịu, nhẹ và hơi chua. Có loại thì lại chát và nhiều cồn. Vang trắng thích hợp với ly rượu thon, dài và hay được sử dụng trong các bữa tiệc. Nhờ đặc trưng màu sắc là màu trắng, đôi lúc pha chút ngả vàng mà vang trắng còn thích hợp để sử dụng trong tiệc cưới và các bữa tiệc trên bãi biển. Bởi dưới ánh đèn của buổi tiệc hoặc dưới ánh nắng của biển, ly vang trắng sẽ trở nên vô cùng lung linh, đẹp mắt.
ruou vang 9
Các loại rượu vang làm quà tặng ý nghĩa

Rượu Champagne (Sparkling wine)


Rượu vang trắng được làm từ nho xanh và có nhiều hương vị. Có những loại rượu trắng, vị rất dịu, nhẹ và hơi chua. Một số thì lại chát và nhiều cồn. Rượu vang trắng phù hợp với những ly rượu cao, mảnh và thường được dùng trong các bữa tiệc. 

Do có màu trắng, đôi khi hơi ngả vàng nên cũng rất thích hợp cho tiệc cưới và tiệc bãi biển. Bởi dưới ánh đèn tiệc hay dưới ánh nắng biển, ly rượu vang trắng trở nên thật lung linh và đẹp mắt. 

Ngoài ra rượu vang sủi bọt cũng rất được yêu thích trong các bữa tiệc. Rượu vang nổ có nhiều màu sắc như hồng, đỏ và trắng. Khi bạn rót rượu vào ly, các bong bóng nhỏ sẽ hình thành trên bề mặt ly. Vị rượu cũng khác nhau, từ đậm đà đến ngọt ngào.
 

Mua quà tặng rượu vang ở đâu uy tín chất lượng 


Nếu bạn muốn chọn rượu làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp quan trọng mà chưa biết chọn cửa hàng nào thì Rượu ngoại 24h chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

Rượu ngoại 24h chuyên cung cấp các loại quà tặng rượu từ bình dân đến cao cấp. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm một loạt các mẫu rượu vang từ những nhà sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới. 
ruou vang 5
Mua quà tặng rượu vang ở đâu uy tín chất lượng 


Không chỉ vậy, Rượu ngoại 24h còn có chính sách bán hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Đầu tiên, các chuyên gia rượu của chúng tôi sẽ lắng nghe bạn một cách nhiệt tình về những loại rượu ngon. Một chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra chai rượu hoàn hảo cho nhu cầu và sở thích của bạn. 

Tiếp theo, một chuyên gia về rượu sẽ giúp bạn đóng gói sản phẩm theo cách bạn muốn. Quý khách đặt hàng từ xa, Rượu ngoại 24h cam kết giao hàng an toàn cho quý khách. 

Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn. Cơ sở cam kết bán đúng giá rượu vang 100%, không tăng giá sản phẩm. Chúng tôi khẳng định chỉ bán hàng chính hãng, không trà trộn hàng giả, kém chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0984.1111.72

Website: www.ruoungoai24h.com

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây