Cách chọn mua rượu tại cửa hàng Rượu Vang Ý HCM ít người biết

Có thể nói rượu Vang Ý không còn xa lạ với những người Sài Gòn yêu thích, tìm hiểu và chơi rượu vang. Bạn thích hương vị mộc mạc, đẹp đẽ, là sự pha trộn giữa quá khứ và hiện tại của rượu vang Ý. Bạn muốn tìm một chai rượu vang Ý để nhâm nhi, làm quà biếu hay dùng trong các bữa tiệc, v.v. Nhưng rượu vang Ý rất đa dạng nên thật khó để biết cách chọn? Vì vậy, hãy theo dõi bài đăng này để tìm hiểu cách chọn mua rượu tại cửa hàng rượu Vang Ý HCM

Giới thiệu về Rượu vang Ý ngon 

 
Như chúng ta đã biết, Ý là một trong những quốc gia có nền sản xuất rượu vang lâu đời nhất trên thế giới. Cũng là một quốc gia thuộc Thế giới cũ về sản xuất rượu vang. Rượu vang Ý lần đầu tiên được đóng chai bởi những người định cư Etruscan và Hy Lạp vào thế kỷ thứ 2 trước Công nguyên. 

Theo thời gian, các công thức và quy trình đã phát triển. Nhưng rượu vang Ý vẫn giữ được nét cao sang và quý phái vốn có. Được coi là một loại rượu ngon của Ý, ngày nay nó khá đa dạng về chủng loại, nhãn hiệu, giá cả, v.v. Với những giống nho đặc biệt nhờ bàn tay khéo léo của những người thợ nấu rượu đã tạo nên hương vị riêng biệt của nó.Rượu vang Ý là một trong những loại rượu được ưa chuộng tại Việt Nam. 
Giới thiệu về Rượu vang Ý ngon 

Được thiên nhiên ưu đãi về địa hình, khí hậu, thổ nhưỡng vô cùng phong phú. Đất nước hình chiếc ủng này còn giáp với hai hòn đảo lớn Sicily và Sardinia ở Địa Trung Hải. Và nó được bao quanh hoàn toàn bởi biển Adriatic, biển Ionian và biển Tyrrhenian. Hiện nay, Ý được chia thành 20 vùng rượu vang với các vùng có lịch sử lâu đời như: Thung lũng Aosta, Piedmont, Liguria, Lombardy, Trentino-Alto Adige / Südtirol, Friuli-Venezia Giulia, Veneto,… 

Và có thể bạn không biết. Ý là một trong những quốc gia màu mỡ nhất trên thế giới. Với hơn 350 giống nho khác nhau, có cả loại nổi tiếng nhất và hiếm nhất. Chưa kể có 4 giống nho ở miền nam nước Ý: Sangiovese, Primitivo, Negroamaro, Montepulciano.

Cách mua rượu tại cửa hàng Rượu Vang Ý HCM ít người biết 

 
Mặc dù rượu vang Ý nổi tiếng với hương vị thơm ngon độc đáo trên thế giới. Nhưng bạn vẫn chưa biết thế nào là rượu ngon? Để đạt tiêu chuẩn một chai rượu ngon, nó phải đáp ứng một số quy tắc sau: 
 

Xác định loại Rượu Ý bạn cần mua 

 
Bạn phải xác định chính xác rằng bạn muốn mua rượu để thưởng thức và nhâm nhi. Hoặc dùng trong các buổi tiệc, họp mặt, làm quà tặng, v.v. Điều này sẽ giúp bạn chọn được chai rượu hoàn hảo. Nếu những buổi họp mặt, tiệc tùng đông người, hãy chọn những chai rượu nhẹ và dễ uống. Nếu bạn đang tặng một món quà, bạn cần phải biết thị hiếu và sở thích của người nhận.
 
Cách mua rượu tại cửa hàng Rượu Vang Ý HCM ít người biết 
 

Biết các thông số hương vị riêng 

 
Đây là một trong những thông số  hương vị bạn cần biết để chọn một chai rượu vang Ý ngon. Được coi là kiến ​​thức rượu vang dành cho người mới bắt đầu quan trọng. 
 
Độ ngọt: Nói chung có 3 thuật ngữ chung: ngọt, nửa ngọt hoặc khô. 
 
Độ chua: Tùy thuộc vào độ chua sẽ quyết định vị axit cao hay nhẹ của rượu vang Ý. Chai axit thấp thường nhẹ hơn và tròn  hơn. 
 
Tannin: Chất tannin cao có xu hướng làm khô miệng nhanh hơn. Và chất tannin sẽ giúp xác định vị đắng và độ se của rượu. 
 
Tỷ lệ cồn / rượu: Tỷ lệ cồn trong rượu quyết định độ nóng cao hay thấp của nó. Nếu  thích cảm giác ấm nóng như đốt cháy tế bào và giác quan, bạn có thể chọn loại có nồng độ cồn cao.

Ở đâu bán rượu vang Ý chất lượng, giá rẻ hiện nay? 

 
Rượu ngoại 24H hiện là một trong những địa chỉ chính, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại rượu vang Ý nhập khẩu chính hiệu, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý nhất. 

Với tất cả tài sản có được, nơi đây cam kết: 
 
Ở đâu bán rượu vang Ý chất lượng, giá rẻ hiện nay? 

Mang đến cho khách hàng những loại rượu vang chính hiệu, chất lượng cao được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới như Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Chile ... Tất cả đều được sản xuất và đóng chai theo đúng quy định của Bộ Công an. Đồng thời có đầy đủ giấy tờ xác nhận nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng, cách bảo quản, thành phần, nồng độ cồn .... giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. 
 
Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến ​​thức cơ bản về rượu. Điều này chắc chắn sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất. 
 
Thực hiện một cách cẩn thận quy trình từ vận chuyển, cất giữ đến trình bày và bảo quản các loại rượu ... Cung cấp cho người dùng những dòng sản phẩm tốt nhất. 
 
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được loại rượu chất lượng ở cửa hàng rượu Vang Ý HCM để có thể yên tâm thưởng thức rượu theo sở thích của mình. Đừng quên ghé thăm Rượu ngoại 24H để có những trải nghiệm mới về rượu nhé. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây