Top 5 chai Chivas đẳng cấp nhất dành cho dân sành rượu

Chivas là một thương hiệu rượu whisky quen thuộc mà các tín đồ sành rượu trên thế giới đều biết.

Rượu Chivas là dòng rượu nổi tiếng nhất thế giới với những chai rượu đẳng cấp mà dân sành rượu nào cũng nên biết.

Rượu Chivas hay Chivas Regal là dòng rượu whisky Scotland bán chạy nhất VN hiện nay, đáp ứng từ nhu cầu bình dân đến cao cấp.


Top 5 chai Chivas đẳng cấp nhất dành cho dân sành rượu ở Việt Nam, không chỉ để thưởng thức, để trưng bày, làm quà tặng cũng rất có ý nghĩa:

1. Rượu Chivas ROYAL SALUTE 100 MÙI

Giá chỉ 4.490.000 đ nhưng đây là 1 chai rượu hiếm, số lượng không nhiều, không phải cứ có tiền là mua được, các cửa hàng rượu Chivas không chuyên sẽ không có bán chai này.

Rượu Chivas ROYAL SALUTE 100 MÙI tên tiếng Anh là Royal Salute Hundred Cask Selection – gọi tắt Chivas 100 mùi là hương vị ấm áp, thanh nhãn Royal Salute thoảng hương gỗ sồi.

Rượu Chivas 100 mùi hay tên nguyên bản Chivas Brother - Royal Salutte Hundred Cask Selection là một sản phẩm cao cấp trong dòng họ Royal Salute.

Colin Scott tuyển chọn những thùng whisky quý nhất, lâu đời nhất từ 100 thùng rượu tuyệt hảo để pha chế & tạo ra dòng whisky cực kỳ sang trọng (ultra premium) Chivas 100 mùi, được tung ra lần đầu tiên vào cuối năm 2004.
 
chivas royal salute 100 mui
 

2. Rượu chivas Royal Salute 21 3lit

Đẳng cấp ở đây chính là dung tích 3 lít, 1 chai rượu chất với dung tích lớn, trưng bày nhìn cũng hầm hố, mà đem ra thưởng thức nhìn cũng đã, gây ấn tượng ngay với dân sành rượu Việt Nam.
Giá 15.500.000 đ

Rượu Chivas 21 năm (Royal Salute 21 year old) phiên bản phát hành cuối năm 2014 đến giữa năm 2019 - hộp vàng túi nhung, là thương hiệu hạng sang của hãng Chivas Brothers cho giới quý tộc trên khắp thế giới.

Rượu Chivas 21 năm là sự kết hợp giữa các dòng rượu cao tuổi và thành phần rượu single malt chiếm tỷ lệ cao.

Là dòng whisky tuyệt hảo của xứ Scotland và toàn thế giới cũng là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam, giành cho biếu tặng, thưởng thức vào những dịp đặc biệt.Royal Salute được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953. Trên chai có 2 khẩu súng đại bác cùng với số 21 năm của tuổi rượu, đó là nghi thức trọng đại của Hoàng Gia chỉ dành để chào đón tầm nguyên thủ quốc gia khi ghé thăm.

chivasroyalsalute213lit

3. Chivas 28 Royal Salute - màu xanh rêu

Đây là 1 phiên bản đặc biệt được nhiều khách hàng sành rượu lựa chọn, với hương vị đặc biệt.
Giá 15.000.000 đ

chivas28royalsalutexanhreun
 

4. Rượu Chivas 32

Rượu Chivas Royal Salute 32 Year Old Union of the Crowns (Tại VN hay gọi tắt là Rượu Chivas 32), phiên bản giới hạn được hãng Chivas Brother tung ra thị trường bán lẻ toàn cầu vào 9/2016.

Rượu Chivas 32 được các Master Blender của hãng chọn ra những thùng rượu lâu năm được ủ ít nhất là 32 năm để tôn vinh vị vua James VI.  Trong sự kiện diễn ra năm 1603 vị vua James VI đã thống nhất 3 vương quốc hùng mạnh để tạo ra British ngày nay.

Giá 8.490.000 đ

xchivas 32n



5. Rượu chivas 25 Royal Salute

Rượu Royal Salute 25 hay Chivas 25 năm chai sứ là phiên bản mới nhất vừa được Pernod Ricard vừa công bố. Phiên bản Royal Salute 25 năm phát hành riêng cho kênh bán lẻ du lịch toàn cầu (Kênh duty free tại các sân bay), có mặt tại các sân bay bắt đầu tháng 11/2019 và nhanh chóng có mặt tại VN qua kênh xách tay bán lẻ.

Rượu Chivas 25 năm là sự kết hợp giữa các dòng rượu cao tuổi và thành phần rượu single malt chiếm tỷ lệ cao. Là dòng whisky tuyệt hảo của xứ Scotland và toàn thế giới cũng là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam, giành cho biếu tặng, thưởng thức vào những dịp đặc biệt.

Giá 6.500.000 đ

xchivas25chaisu1

Những chai rượu mà bạn nên thưởng thức ít nhất 1 lần nếu là dân sành rượu, mỗi chai sẽ cho bạn 1 hương vị đặc biệt khác nhau mà bạn không thể quên được.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây