Rượu Johnnie Walker Blue Label - Hộp quà 2022 Rượu Johnnie Walker Blue Label - Hộp quà 2022 Xuất xứ: Scotland
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
JWBLUE-F22 Rượu Johnnie Walker 4.950.000 đ Số lượng: 0 Chai

Rượu Johnnie Walker Blue Label hộp quà 2022 là món quà TUYỆT PHẨM QUÝ HIẾM dành cho Doanh nghiệp tặng cho đối tác, khách hàng VIP của mình. Sự tinh túy tinh tế của từng giọt rượu Johnnie Walker Blue Label đã để lại dư âm sâu lắng không thể nào quên trong mỗi chúng ta. Và đam mê đã làm nên huyền thoại, quý hiếm tạo nên tinh túy.

Từ khi được ra mắt lần đầu vào năm 1992. Từ đó đến nay, Johnnie Walker Blue Label vẫn luôn nằm trong danh sách những chai whisky được săn đón hàng đầu thế giới.

Được phối trộn từ những dòng whisky quý hiếm trải dài khắp bốn vùng Scotland với chỉ 1 trong 10,000 thùng gỗ sồi mới đủ phẩm chất để tạo nên hương vị tinh túy đặc trưng cho Johnnie Walker Blue Label. Với chất vị đa tầng mà chỉ có những người sành whisky nhất mới có thể cảm nhận hết, Johnnie Walker Blue Label sâu lắng như đại dương mênh mông cuộn sóng, khiến người thưởng thức luôn muốn quay lại để khám phá mà vẫn cảm thấy còn vô vàn giá trị chưa thể chạm đến.

Chất vị mượt mà quý hiếm như từ nốt đầu thoang thoảng hương  cỏ hoa, Johnnie Walker Blue Label dần mở ra những nốt hương sâu lắng, nồng nàn, chậm rãi cuốn lấy người uống, để lại cảm giác vấn vương như bọt sóng lăn tăn, tỏa đi xa mãi.

 Rượu Johnnie Walker Blue Label - Tuyệt phẩm quý hiếm dành cho những đêm tiệc đẳng cấp, sang trọng, thượng đỉnh.

Hình 1: Rượu Johnnie Walker Blue Label hộp quà 2022
Hình 2: Rượu Johnnie Walker Gold Label hộp quà 2022 và túi xách rượu
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây