Top 3 rượu Cognac HCM đáng thử tại Rượu ngoại 24h

Cognac là một loại rượu mạnh được sản xuất ở vùng Cognac, nước Pháp với các phương pháp sản xuất và bắt buộc phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất định. Hôm nay, hãy cùng Rượu ngoại 24h tìm hiểu top 3 rượu Cognac không thể bỏ qua.

1. Rượu Hennessy XO

Rượu Hennessy là một thương hiệu nổi tiếng trong dòng rượu cognac. Hennessy XO mang trong mình hương vị phóng khoáng, lịch lãm mà bất kỳ quý ông nào cũng khao khát có được.

Thiết kế: Xét về thiết kế, Hennessy XO với hình dáng bình cổ thon vô cùng đặc biệt, hoạ tiết chùm nho in nổi hai bên thân chai, vừa tạo sự nhẹ nhàng, vừa gợi nét quyến rũ, khéo léo.

Màu sắc: Màu vàng đậm hổ phách sang trọng, đẹp mắt

Các tầng hương vị của Hennessy XO.
Thật tuyệt vời khi Hennessy XO mang đến cho người dùng 5 tầng hương vị khác nhau.

Hương vị đầu tiên khi chạm môi là sự ngọt ngào, nồng nàn của trái cây chín mọng. Nốt ngọt khởi đầu vô cùng hoàn hảo khi kết hợp giữa hương cam dịu nhẹ hoà cùng vị chát của những trái mơ tươi. Hứa hẹn cho những trái nghiệm thú vị ở phía sau.

Tầng hương kế là sự mơn trớn ấm nóng tăng dần trên đầu lưỡi. Khơi dậy đam mê, đồng thời hé lộ hương vị đa chiều của hơn 100  loại rượu cốt. Hương vị Hennessy XO lúc này như một “cô gái” nóng bỏng, nồng nàn khiến bao anh phải si mê.

Tầng hương thứ 3 dẫn ta vào một không gian đầy bí ẩn, mê hoặc với vị cay nồng mạnh mẽ của hạt tiêu đen sau bao năm chưng cất.

Tầng hương thứ 4 đưa ta đến cao trào của mọi sự trải nghiệm, ấm áp rực lên như ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội. Mang đến hương vị mạnh mẽ, đầy thăng hoa.

Tầng vị thứ năm mà Hennessy XO mang đến là hương thơm quyến rũ, êm đềm từ socola nóng mịn mượt, ngọt ngào nhưng cay ấm.

Tại Rượu ngoại 24h, Hennessy XO được bán với giá 21.990.000đ/ 3000ml. Bạn cũng có thể tìm mua dung tích 700ml với giá rẻ hơn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/HV3Q0z1rzt5j7KIKnPeti2hOC1QGjWmqeu1VqmQFGOeES0givywJs9HoAsMpuzySaoGC1_Fw0q_zVhCuSI4KrWvx3W2C98EBJRu5j7k1Dc18gK4wkmZiP2vr-ePyRHaaJgBVynPCAWfFc6joaL4
Rượu Hennessy XO mạnh mẽ, phóng khoáng

2. Remy Martin XO

Một loại rượu khác cũng làm nên tên tuổi của cognac chính là Remy Martin XO với thiết kế vỏ chai ấn tượng sang chảnh với chất lượng đỉnh cao và hương vị quyến rũ.

Xét về hương vị, Remy Martin XO có hương thơm thanh nhã của các loài hoa trắng. Hòa quyện trong hương hoa nhài chính là mùi vị đậm đà của các quả mận ngọt, sung chín, cam tây, quế nghiền và quả phỉ. Từ đó mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm phong phú dư vị mượt mà, kéo dài mãi về sau.

Màu sắc: Rượu Remy Martin có màu vàng đậm hổ phách đẹp mắt

Tại Rượu ngoại 24h, Remy Martin XO được bán ra với giá 3.200.000đ/ 700ml
 
https://lh6.googleusercontent.com/_jH17ICZ1TBQQiyb2yXMzdJcg4JVDMy5uyunv6qace81HXTxEfFt1E4nXXktW4LgqafK8PsKXFLiKPSXbad_McN9mf71K3Gdem7FfSiGPdfHxjKR6MeomwdNrs-Fon-a6DAfR-wCDD3Ylcsg2Oo
Remy Martin XO với màu hổ phách đẹp mắt

3. Rượu Camus XO Borderies

Là một loại rượu cognac trắng được pha chế một cách kỳ công, rượu Camus XO Borderies được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hầm rượu tư nhân từ 5 thế hệ của gia đình Camus. 

Thiết kế: Vỏ chai hình bầu dục kết hợp khéo léo những đường vân sang trọng, trang nhã gợi lên sự nhẹ nhàng và nồng nàn của rượu.

Màu sắc: Màu hổ phách sang trọng.

Hương vị: Là sự kết hợp giữa hương hoa violet và quả phỉ. Bên cạnh đó, hương vị gỗ sồi cùng mùi gia vị, vani đem đến cho người thưởng thức một dư vị lâu dài.

Rượu Camus XO Borderies được bán với giá 259.000đ/ 700ml tại Rượu ngoại 24h
 
https://lh5.googleusercontent.com/EXmJcxvKa1metauB7EgJfXM1opPGT3nyE3vBMgtVo0UiE7jvAdfLk8SAlK5evuBbwkvA7UIT_6arU8Ed81CNFVcB_pJ_d_WIBvJ5q_x9AVyNkQghUjaj6uQiOHiD0eF0hjGyF_FDv88hMQ3JWOlZ3nE
Rượu Camus XO Borderies với dư vị kéo dài

Trên đây là top 3 tuyệt phẩm cogac không thể bỏ qua, nếu bạn đang ở HCM và muốn tìm một địa điểm để mua rượu Cognac HCM, đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn đến từ Rượu ngoại 24h bạn nhé

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây