Cửa hàng rượu Vang HCM - Tiêu chí chọn Vang ngon giá tốt

Số lượng cửa hàng rượu vang TPHCM đang ngày một gia tăng nhanh chóng, tuy nhiên không phải bất kỳ địa chỉ nào cũng đều mang đến bạn dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng. Nhằm giúp quý khách hàng có được những sự lựa chọn tốt nhất, Rượu ngoại 24h sẽ giới thiệu đến bạn 3 tiêu chí chọn vang tại các cửa hàng rượu vang HCM.
 

3 tiêu chí chọn vang ngon giá tốt 


Đối với những người yêu thích vang, việc lựa chọn một chai vang ngon là điều khá dễ dàng, tuy nhiên đối với người mới tập uống thì lại khác. Việc lựa chọn chai vang ngon, phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là một việc dễ dàng.

Có một sự thật rõ ràng rằng, không phải cứ chai vang nào đắt thì chất lượng cũng sẽ tương xứng với mức giá. Để chọn chai vang ngon, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bất cứ ai cũng cần nắm các tiêu chí chọn vang quan trọng sau đây:
 

Phong cách rượu vang


Với những người yêu vang, khi mới tìm hiểu thường chỉ biết về loại vang mà mình yêu thích như rượu vang đỏ, rượu vang trắng, vang hồng, vang sủi bọt… Tuy nhiên, nếu yêu thích rượu vang đỏ thì bạn thích phong cách nào? Bạn thích loại vang đỏ nhẹ, tươi mát hay vang đỏ đậm, mãnh liệt; bạn thích tannin nhiều hay ít?
 
3 tiêu chí chọn vang ngon giá tốt 


Một ví dụ đơn giản để bạn dễ hình dung. Nếu bạn là người thích sự mạnh mẽ, vị chát đậm như trà và chịu được vị đắng thì nên chọn các chai rượu vang Cabernet sauvignon, Bordeaux (Pháp), Tuscany (Ý), Piedmont (Ý)… Còn nếu bạn thích hương vị nhẹ nhàng, dễ uống hơn thì có thể chọn loại vang Pinot Noir đến từ các nước tân thế giới.

Đối với vang trắng, bạn thích vang trắng khô, chua thì nên chọn những chai như Chardonnay (không ủ thùng gỗ sồi); vang bán ngọt thì có thể chọn các chai Pinot Gris (bán ngọt), Riesling (Đức), và các loại vang trắng từ New Zealand, Argentina… Hoặc nếu bạn thích ngọt đậm, dễ chịu nên chọn những chai vang Bordeaux, Chardonnay (ủ thùng gỗ sồi).
 

Cân bằng giá rượu vang


Khi bạn đã xác định được phong cách vang, tiếp đến là cân nhắc mức chi phí mà bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho loại rượu – điều này sẽ tùy vào khả năng và mục đích sử dụng của bạn.

Một điều mà bạn cần quan tâm khi chọn mua vang tại thị trường Việt Nam đó là mức giá vang. Có thể cùng một chai rượu nhưng mức giá có thể chênh lệch từ vài trăm đến cả triệu đồng nếu như bạn không biết các thông tin chi tiết về loại rượu cũng như cửa hàng phân phối. Chính vì vậy, trước khi tìm địa chỉ mua rượu vang HCM ngon, chất lượng thì bạn nên tìm hiểu các thông tin cơ bản về loại rượu vang muốn mua.
 
Một điều mà bạn cần quan tâm khi chọn mua vang tại thị trường Việt Nam đó là mức giá vang


Không đúng khi những chai vang càng đắt thì chất lượng và giá trị vang cũng tương xứng. Giá vang có thể đắt đỏ là do các yếu tố như khu vực sản xuất vang, danh tiếng của nhà làm vang…

Muốn mua được rượu vang ngon, đảm bảo chất lượng thì bạn nên ghé đến các địa chỉ phân phối rượu vang nhập khẩu uy tín, chất lượng để được tư vấn lựa chọn chai vang phù hợp với nhu cầu của mình.
 

Chọn vang kết hợp với món ăn


Việc chọn một chai rượu vang đắt tiền nhưng không kết hợp hợp được với món ăn, điều này có thể khiến cho bữa tiệc của bạn trở nên “dở tệ”. Món ăn kết hợp với rượu vang được xem là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị của người dùng trong bữa tiệc.

Nguyên tắc cơ bản khi chọn rượu vang mà bất cứ ai cũng cần phải nắm đó chính là vang đỏ đi với thịt đỏ, vang trắng đi với thịt trắng. Tuy nhiên đây mới chỉ là nguyên tắc cơ bản. Nếu bạn muốn món ăn và rượu vang được kết hợp hoàn hảo hơn thì cần nắm các nguyên tắc rõ ràng và chi tiết
 

Cửa hàng rượu vang HCM uy tín không thể bỏ qua - Rượu Ngoại 24h 


Rượu Ngoại 24h là một trong những địa chỉ cung cấp rượu vang, rượu ngoại chính hãng cho người dân TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi người tiêu dùng khi mua hàng tại cửa hàng đều có rất nhiều sự lựa chọn. Đảm bảo rượu ngoại 24h sẽ giúp quý khách hàng được thỏa sức khám phá thế giới rượu phong phú. 
 
Cửa hàng rượu vang HCM uy tín không thể bỏ qua - Rượu Ngoại 24h 


Rượu Ngoại 24h cung cấp đa dạng nhiều dòng rượu vang khác nhau. Tại đây có đầy đủ các dòng vang, từ các loại rượu mạnh, rượu Vang của Pháp, cho đến các loại rượu cao cấp trong nước. Ngoài ra, mức giá tại cửa hàng cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với điều kiện của mình. 

Cửa hàng rượu vang HCM cam kết cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Những chai rượu ngon hảo hạng tại Rượu Ngoại 24h hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng những sự trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là 3 tiêu chí chọn mua rượu vang ngon, giá tốt tại các cửa hàng rượu vang HCM mà Rượu Ngoại 24h đã tổng hợp nhằm giúp bạn có thể dễ dàng chọn được chai vang ưng ý và phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc thêm các tiêu chí khác như vùng sản xuất, phân hạng, quốc gia sản xuất…
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây