Tại sao gọi không gọi "Chivas 21" mà gọi là Roya Salute 21 ?

Nhiều khách hàng hay thắc mắc với chúng tôi rằng, tại sao gọi Royal Salute 21 mà không gọi là " Chivas 21 " ?. Hãy cùng Ruoungoai24h.com giải thích rõ vấn đề này nhé.

 Trước hết, hãy hiểu Royal Salute 21 là một dòng rượu whisky cao cấp được sản xuất bởi Chivas Brothers, một nhánh của công ty Pernod Ricard. Tên Royal Salute xuất phát từ truyền thống của Anh quốc, khi chai rượu này được ra mắt vào năm 1953 để kỷ niệm Lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II.
blend roy21yov4blend roy21yov5blend roy21yov2

Hình ảnh: Các mẫu Royal Salute 21 của năm 2024.
Lý do tại sao nó không được gọi là "Chivas 21" là vì Royal Salute 21 được xem là một dòng sản phẩm riêng biệt và cao cấp hơn so với dòng Chivas Regal truyền thống. Mặc dù cả hai đều thuộc sở hữu của Chivas Brothers, nhưng Royal Salute 21 có một vị trí độc lập và đẳng cấp cao hơn trong danh mục sản phẩm của họ.Royal Salute 21 được coi là biểu tượng cho sự sang trọng, thanh lịch và tôn vinh các giá trị văn hóa của Anh quốc.
 
cvas21thuong 1
Hình ảnh: Royal Salute 21 hay còn gọi là " Chivas 21"mẩu truyền thống

Đặc điểm nổi bật của Royal Salute 21 là quá trình ủ lâu dài trong các thùng gỗ sồi quý hiếm, tạo nên hương vị phong phú và mượt mà. Tóm lại, tên Royal Salute 21 được sử dụng để đánh dấu sự đặc biệt và cao cấp của dòng rượu whisky này, tách biệt với tên gọi Chivas Regal.

Ruoungoai24h.com đã giúp bạn hiểu rõ tên gọi thuật ngữ của Royal Salute 21, chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các dòng rượu của Pernod Ricard chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối tất cả các dòng rượu Whisky khác với giá cả hợp lý, trong 15 năm trong ngành, hiện phân phối rượu ngoại tại khu vực Tp.HCM và các tỉnh khác như Bình Dương, Long An...

Nếu bạn cần một chai Royal Salute 21 năm thì không ngần ngại hãy gọi cho Ruoungoai24h.com theo số Hotline: 0984.1111.72. Hoặc bạn cũng có thế đến các cửa hàng của Rượu ngoại 24h khu vực Tp.HCM, Tân phú để mua trực tiếp và được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Niềm tin của khách hàng là chất lượng của chúng tôi. 
Cam kết hàng chính hãng 100%
Cam kết đổi trả hàng không đúng tiêu chuẩn
Cam kết giao hàng nhanh 24/24